ภาพหลุดแค่เพื่อนสนิท “น้ำชา” ยืนยัน ยังรักกันดีกับหวานใจ “แพท”

nam

หลายคนก็เลยงงๆ ว่าตกลงนักร้องสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” จะเอาอย่างไรกันแน่ เพราะเจ้าตัวเพิ่งยอมรับว่าคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มนามว่า “แพท” ไม่เมื่อไม่นาน แล้วอยู่ๆ ก็มีมือดีเก็บภาพสาวเจ้ากับหนุ่มปริศนาได้ หลังจากที่ทั้งคู่ควงกันออกมาเดินหาซื้อของกลางห้างดัง ซึ่งเมื่อได้เจอน้ำชาก็เลยขอให้สาวเจ้าชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่ามันเป็นอย่างไร มาอย่างไรกันแน่

nam2

“อ๋อ คนนั้นเป็นเพื่อนสนิทของชาเองค่ะ คือเห็นรูปแล้ว ตลกมากเลย หน้าเอ๋อมาก (หัวเราะ) ส่วนเขาก็ขำ เขาก็แอบเกร็งใจนิดนึง เกรงใจฝั่งนู้นด้วย แต่ก็ไม่มีอะไร แพทเองเขาก็รู้จักค่ะ ชาก็เคยแนะนำให้เขารู้จักด้วย ก็มีเคลียร์นิดหน่อย เราก็บอกไปว่ามันไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกัน คือเขาก็มีถามว่าไปตั้งแต่เมื่อไหร่ (หัวเราะ) แต่จริงๆ เขาก็รู้จักกับเพื่อนชาอยู่แล้ว ก็น่าจะคุยกันรู้เรื่อง โตๆ กันแล้ว คือก็บอกนะว่าออกไปกับเพื่อนคนนี้ แต่มันนานแล้ว เขาก็จะจำไม่ได้ เราก็จำไม่ได้เหมือนกัน”

nam3
เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับหวานใจตอนนี้ น้ำชาก็ว่าไปได้ดีเรื่อยๆ แม้ทั้งคู่จะไม่มีเวลาให้กันมากนัก เพราะต่างฝ่ายต่างมีวิถีชีวิตของตัวเอง

“ก็โอเคค่ะ เรื่อยๆ เพราะตอนนี้เขาเองก็ไปเที่ยวเมืองนอกบ่อย เราเองก็ทำงานอยู่ที่นี่ ก็ไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ปัญหาเรื่องเวลาไม่มีนะ เพราะเราก็อยู่กับเพื่อนของเราไป และมันก็ไม่ใช่ความผิดของใคร เราเข้าใจกันมากกว่า เราต้องใช้ชีวิตของเรา ชาว่าไม่น่าจะต้องระวังขึ้นนะ อยากทำอะไรก็ทำ เราไม่ชอบให้ใครมาห้ามอยู่แล้ว เราเพื่อนเยอะเลยไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ เขาไม่เคยห้ามนะคะ เวลาไปไหนกับใครเราก็บอกตลอด เรียกแฟนมานานแล้วนะ (หัวเราะ) แฮปปี้ดีค่ะ เราก็ใช้ชีวิตทั่วไป คบกันเหมือนผู้ใหญ่ๆ ไม่ต้องมาตัวติดกันก็ได้”

ที่มา : http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1367466179&grpid=03&catid=&subcatid= 

Leave a Reply

